Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

MN_07181

Số lượng: 1

Giới tính: Nam/ Nữ

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng dựa trên data chuyển về từ bộ phận kinh doanh.
  • Liên hệ, chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng làm dịch vụ tại xưởng.
  • Tiếp nhận lịch hẹn của khách hàng, nhắc khách hàng tới làm dịch vụ.
  • Liên hệ khách hàng theo yêu cầu cụ thể.
  • Thực hiện các hoạt động thu thập thông tin khách hàng khi có yêu cầu.
  • Tiếp nhận, giải đáp, xử lý những vấn đề khiếu nại của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
  • Tổng hợp số liệu, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch truyền thông theo yêu cầu.
  • Tiếp nhận xử lý thông tin trên các kênh online của công ty như facebook, website, zalo.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế….
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo Word và Excel
  • Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập 7-10 triệu
  • Phụ cấp ăn trưa tại Công ty.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ chủ nhật
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  • Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
  • Được hỗ trợ thiết bị phục vụ cho công việc.
  • Thưởng tháng lương thứ 13, nghỉ mát hàng năm và được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty

YÊU CẦU HỒ SƠ

  • Đơn xin việc, CV
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe
  • Các bằng cấp liên quan

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ/ liên hệ trao đổi theo những cách sau:

▪︎ Gọi điện trực tiếp SĐT Ms Thơm: 0972896625

▪︎ Gửi hồ sơ/ CV qua email: hr@lopotodanchu.com.vn

▪︎ Nộp hồ sơ trực tiếp tại 2 địa chỉ của công ty:

Số 140 Trần Phú, Hà Đông, HN

Km 16, QL 6, Yên Nghĩa, Hà Đông, HN (cách bến xe Yên Nghĩa 300m)

Tin tức liên quan