Cover photo bridgestone1

TỔNG QUAN VỀ BRIDGESTONE TIRES


  • • Bridgestone là một trong những nhãn hiệu lốp xe lớn nhất thế giới đến từ Nhật Bản. Không chỉ quan tâm chú trọng tới nâng cao chất lượng của sản phẩm, Bridgestone còn quan tâm tới trải nghiệm dịch vụ của người tiêu dùng với chuỗi sự kiện “Lăn bánh an toàn” hàng năm trên toàn quốc.
  • Ngoài ra, với sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, Bridgestone liên tục nâng cấp và cải tiến, cho ra đời sản phẩm lốp xe thân thiện với môi trường.
  • Với sự đa dạng trong dòng sản phẩm, Bridgestone chắc chắn sẽ làm thoả mãn được mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt, từ lốp tiết kiệm nhiên liệu, êm ái, cho tới các dòng lốp thể thao, lốp dành riêng cho xe SUV và lốp chống xịt Runflat.
  • » Dân Chủ là nhà phấn phối lốp xe Bridgestone chính hãng. Bạn có thể tìm thấy tất cả các dòng sản phẩm của Bridgestone tại Dân Chủ với giá cả tốt nhất thị trường, kèm theo đó là chất lượng dịch vụ tuyệt hảo!

CÁC DÒNG LỐP BRIDGESTONE


1. LỐP XE DU LỊCH

Ảnh lốp Bridgestone

 

 

2. LỐP XE TẢI

Updating…

 

warranty-icon-png-22

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


 

Chính sánh bảo hành Bridgestone

a

HƯỚNG DẪN BẢO TRÌ LỐP XE


– Kiểm tra áp suất lốp thường xuyên, ít nhất 1 tháng / lần và trước mỗi chuyến đi dài:

Lái xe với áp suất lốp không đúng quy định sẽ ảnh hưởng đến xử lý lái và phanh của xe, đặc biệt là trong điều kiện ẩm ướt và thậm chí có thể ảnh hướng tới an toàn của bạn.

Bơm quá căng hoặc quá non hơi sẽ làm giảm tuổi thọ của lốp đáng kể, khi xe vận hành trong điều kiện lốp quá non sẽ dẫn đến vò lốp và xe vận hành trên vận tốc cao mà lốp quá căng có thể dẫn tới tích tụ nhiệt và nổ lốp.

Lốp có thể bị xuống hơi sau một thời gian sử dụng do tính thấm của cao su, do ngoại vật tác động hoặc do van bơm hơi kém (dẫn tới rò rỉ hơi), vì vậy việc kiểm tra áp suất lốp thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được những sự cố bất ngờ và giúp tiết kiệm cho ví tiền cho bạn.

tyre pressure check

− Lưu ý trọng tải: Không vượt quá khả năng tải so với chỉ số tải trọng của lốp. Lốp chạy trên trọng tải vượt quá tải tối đa có thể gây tích tụ nhiệt quá mức và dẫn đến hỏng, nổ lốp đột ngột.

– Không lái xe ở tốc độ vượt quá quy định:
Ở tốc độ lớn hơn, lốp xe có nhiều khả năng bị hư hỏng do các mối nguy hiểm trên đường hoặc tích tụ nhiệt. Tốc độ cao cũng có thể góp phần làm mất thoát khí nhanh hoặc thậm chí là nổ lốp đột ngột, có thể gây mất kiểm soát phương tiện.

– Sử dụng lốp dự phòng của bạn!
Nếu bạn thấy bất kỳ hư hại nào đối với lốp xe, hãy thay thế nó bằng lốp dự phòng và tới trung tâm lốp xe gần nhất để kiểm tra.


MẸO CHĂM SÓC LỐP VÀ XE ĐỊNH KỲ


1. KHI NÀO CẦN THAY LỐP MỚI?  Tuổi thọ trung bình của lốp khi được vận hành dưới điều kiện bình thường và được bảo dưỡng định kỳ là 5 năm (tương ứng với khoảng 5 – 7 vạn km), hoặc thay lốp khi chiều sâu gai lốp đã chạm tới vạch mòn chỉ thị. Nếu lốp đã được sử dụng 10 năm, kể cả gai lốp chưa chạm vạch mòn chỉ thị, bạn cũng nên thay lốp mới.

treadwear check

2. THƯỜNG XUYÊN KIỂM TRA ÁP SUẤT LỐP VÀ ĐO CHIỀU CAO GAI LỐP

3. ĐẢO VỊ TRÍ LỐP XE VÀ CÂN BẰNG ĐỘNG MỖI 5000 KM

tire rotation

  ⊕ Vì sao nên đảo lốp định kỳ: Trong quá trình đảo lốp, mỗi lốp và bánh xe được tháo ra khỏi xe của bạn và di chuyển đến một vị trí khác nhau để đảm bảo tất cả các lốp đều mòn đều và bền hơn. Vì vị trí của lốp xe trên xe của bạn có thể ảnh hưởng đến độ mòn, nên việc xoay vòng thường xuyên giúp đảm bảo lốp xe mòn đều, kéo dài tuổi thọ của lốp xe và cải thiện hiệu suất.

Cân bằng động

⊕  Vì sao nên cân bằng động bánh xe: 100% các bánh xe vừa lắp lốp mới hoặc vừa vá chữa xong đều bị mất cân bằng động (Cân bằng động là sự cân bằng của bánh xe diễn ra khi chuyển động quay). Sự mất cân bằng này gây rung lắc tay lái, mài mòn lốp, tiêu hao nhiên liệu động cơ và mất ổn định của xe.

   Khi nào nên cân bằng động bánh xe:
– Khi thay lốp mới
– Khi vá hoặc sữa chữa lốp
– Khi tới định kỳ đảo lốp mỗi 5000 km
Dân Chủ sử dụng thiết bị kiểm tra hiệu chỉnh tối tân của Hoa Kỳ với công nghệ cảm biến, tự động hoá, màn hình 3D, công nghệ laser xác định điểm mất cân bằng của lốp để bù trừ trọng lượng chính xác. 

4. KIỂM TRA ĐỊNH KỲ MỖI 10.000 KM HOẶC 6 THÁNG ĐỐI VỚI THƯỚC LÁI, ĐỘ CHỤM, GÓC ĐĂT BÁNH XE

wheel - alignment

⊕  Vì sao nên cân chỉnh thước lái, độ chụm, góc đặt bánh xe: Mỗi mẫu xe được thiết kế riêng về độ chụm, góc đặt bánh xe để xe vận hành êm ái, giảm tối đa độ mài mòn lốp và tiêu hao nhiên liệu. Các góc độ này sẽ bị thay đổi sau một thời gian sử dụng do: Độ mài mòn các chi tiết, do ngoại lực tác động dẫn tới hiệu tượng “ăn lốp, nhao lái”.

⊕ Khi nào nên cân chỉnh thước lái, độ chụm, góc đặt bánh xe:
      – Định kỳ mỗi 10.000km (hoặc 6 tháng tuỳ điều kiện nào đến trước)
– Khi bạn thấy có hiện tượng vô lăng bị nhao lái
– Khi bạn đâm vào chướng ngại vật trên đường (trèo vỉa, sập ổ gà…)
– Khi quan sát thấy hiện tượng lốp mòn vẹt 1 phía, lốp mòn không đồng đều, mòn bất thường

Dân Chủ sử dụng thiết bị kiểm tra hiệu chỉnh tối tân của Hoa Kỳ , tích hợp nhiều công nghệ tối tân, tự động hoá, nhanh chóng xác định lỗi hệ thống lái một cách chính xác để từ đó các kỹ thuật viên căn chỉnh theo thực tế để hệ thống lái trở nên hoàn hảo như ban đầu hoặc thay thế các chi tiết hao mòn. 

5. BƠM KHÍ NI TƠ CHO LỐP THAY VÌ KHÍ THƯỜNG
⊕ Lợi ích của khí N2:
– Hạn chế việc thoát khí ra ngoài gâp 4 lần so với khí thường
– Khí Nitơ hầu như không giãn nở nên luôn giữ áp suất lốp ổn định
– N2 là khí trơ nên không gây ra hiện tượng cháy nổ khi lốp hoạt động ở trạng thái nhiệt độ cao
– Không ăn mòn lốp, lazang, bảo vệ thiết bị cảm biến và van xe.

Khí Nito

6. THAY VAN MỖI KHI THAY LỐP MỚI

van bơm hơi

Tin tức liên quan