pirelli_hero

TỔNG QUAN VỀ PIRELLI TIRES

■  Công ty lốp xe Pirelli được thành lập tại Milan – Ý vào năm 1872. Cho tới nay, và là một trong 3 hãng lốp xe lớn nhất trên thế giới, có mặt tại hơn 160 quốc gia trên thế giới và có hơn 19 nhà máy sản xuất trải đều tại Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ.

■  Pirelli được thành lập vì muốn mang tới cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao như độ an toàn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn,… và họ còn tiên phong trong việc nghiên cứu, cho ra đời dòng sản phẩm lốp xe chống đinh Runflat. Hơn nữa, với 40 năm kinh nghiệm trong phân khúc lốp xe Premium họ dẫn đầu toàn cầu về công nghệ sản phẩm Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi hãng Pirelli luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các hãng sản xuất ô tô như: Ferrari, BMW, Mercedes, Audi, Porsche, Lamborghini, Land Rover,…

■  Hiện tại, Pirelli là nhà phân phối lốp xe độc quyền cho Giải đua xe Công Thức 1 (Formula 1) giai đoạn từ 2011 – 2019.

?   Dân Chủ là nhà phấn phối lốp xe Pirelli chính hãng. Bạn có thể tìm thấy các dòng sản phẩm của Pirelli tại Dân Chủ với giá cả tốt nhất thị trường, kèm theo đó là chất lượng dịch vụ tuyệt hảo!

Website: lopotodanchu.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/lopotodanchu/

Hoteline: 0969 001 911


CÁC DÒNG LỐP PIRELLI

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP PIRELLI

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. Hãng lốp Pirelli bảo hành tất cả các sản phẩm bán bởi văn phòng Pirelli Singapore cho các nước quanh khu vực,
(i) tuân thủ đầy đủ các thông tin kỹ thuật về lốp đảm bảo cho nhà Phân phối (bao gồm cả các thông liên quan tới sự khác biệt về trang web).
(ii) không có lỗi sản xuất hoặc lỗi nguyên liệu làm cho sản phẩm không thể sử dụng được như các dòng sản phẩm tương tự trên thị trường.
(iii) và không thiếu bất kỳ nguyên lý chất lượng nào cho việc sử dụng đó.

2. Nhà phân phối chỉ bán/phân phối cho khách hàng những sản phẩm không có bất kỳ lỗi có thể nhìn thấy được hoặc có thể phát hiện được.

3. Chính sách này được áp dụng với các điều kiện:
3.1. Sản phẩm được mua trực tiếp từ văn phòng Pirelli Singapore.
3.2. Sản phẩm không được sửa chữa lại bởi người khác (Bên thứ Ba), trừ phi chứng minh được có nguyên nhân tạo ra.
3.3. Sản phẩm được lưu trữ trong các điều kiện phù hợp với lốp để đảm bảo được tối đa, và/hoặc được sử dụng tuân thủ đúng theo các chỉ tiêu kỹ thuật ghi trên lốp và sản phẩm chưa bị tác động từ bên ngoài vào, và
3.4. Đơn khiếu nại cần được gửi cho văn phòng Pirelli Singapore theo đúng luật Việt Nam và trong bất kỳ trường hợp nào cũng nằm trong 12 tháng kể từ khi hàng đã được giao cho Nhà Phân phối, hoặc
3.5. Đối với các đại lý bán lẻ, khi sản phẩm được bán cho người sử dụng cuối cùng, khiếu nại phải được gửi trong vòng 24 tháng kể từ khi hàng được giao cho Bên thứ Ba và trong vòng 60 tháng kể từ ngày sản xuất ghi trên lốp, và Nhà Phân phối phải
3.5.1. Để người tiêu dùng điền đầy đủ vào mẫu khiếu nại và gửi lốp về để bên Pirelli tiến hành kiểm tra kỹ thuật,
3.5.2. Sau khi được bảo hành, Nhà phân phối phải thông báo ngày giao lốp cho người tiêu dùng và các hành động bảo hành cụ thể đối với lốp (sửa chữa lại hoặc thay thế Sản phẩm hoặc giảm giá).

4. Khi sản phẩm được thông báo có lỗi, hãng lốp Pirelli sẽ chủ động
4.1. Đối với những sản phẩm có thể sửa chữa được, sản phẩm cần được sửa chữa lại,
4.1.1. trong trường hợp là lốp còn mới, tại cơ sở của Nhà Phân phối và Pirelli sẽ chi trả;
4.1.2. trong các trường hợp khác, chi phí sẽ được Pirelli trả một cách hợp lý dựa vào độ sâu gai còn lại của quả lốp khiếu nại. Tuy nhiên trong một số trường hợp, lốp sẽ bị cắt hoặc xẻ ra để kiểm tra kỹ thuật trước và không thể trả cho người tiêu dùng bất kỳ khoản nào.
4.2. Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa được, chương trình bảo hành sẽ đổi sản phẩm mới thay thế cho sản phẩm lỗi. Lốp mới được Nhà Phân phối cấp miễn phí nếu Kỹ thuật Pirelli xác định quả lốp lỗi là còn mới. Trong tất cả các trường hợp khác, chi phí bảo hành sẽ được Văn phòng Pirelli Singapore tính hợp lý dựa trên độ sâu gai còn lại của quả lốp khiếu nại.

5. Giảm giá hoặc khấu trừ về giá sẽ không được chấp nhận.

6. Chính sách bảo hành sẽ không bao gồm:
6.1. Nếu lỗi không quan trọng hoặc trị giá của Sản phẩm hoặc lỗi không đáng kể.
6.2. Đối với lốp có hông mầu trắng, mất mầu hoặc rạn nứt do ánh sang hoặc trầy xước nhẹ lên hông mầu trắng.
6.3. Nếu lỗi là do không bảo quản hoặc lắp ráp sai quy định, độ lốp, v.v. hoặc do tai nạn.
6.4. Nếu lốp đã có lỗ thủng được vá lại hoặc có hành động tương đương.
6.5. Trong trường hợp lốp được đắp lại mặt, đúc lại, sửa chữa, và các hành động khác tương tự, do không có gì đảm bảo về nguyên liệu khác được sử dụng lên quả lốp.
6.6. Nếu sự sửa lại số hiệu quả lốp làm lốp không còn tính pháp lý để sử dụng, hoặc các thông số bị sửa đổi hoặc xóa đi.
6.7. Nếu giá của quả lốp chưa được thanh toán cho văn phòng Pirelli Singapore nhưng vẫn nằm trong thời hạn bảo hành.
6.8. Nếu chỉ khiếu nại về số km hoặc lượng thời gian sử dụng của quả lốp.

7. Hãng lốp Pirelli sẽ không bảo hành thêm ngoài những gì đã nêu trên đây.

8. Để tiện cho việc bảo hành, lốp lỗi cần được tập trung tại Nhà Phân phối cho Kỹ thuật viên của Pirelli sang kiểm định, kèm theo mẫu khiếu nại của Pirelli được điền đầy đủ và có dấu và chữ ký của người đại diện hợp pháp của Nhà Phân phối. Việc kiểm tra lốp sẽ được tiến hành tại địa điểm của Nhà Phân phối, trừ phi Kỹ thuật viên của Văn phòng Pirelli Singapore có yêu cầu khác. Chỉ khi có sự yêu cầu đặc biệt từ Văn phòng Pirelli Singapore lốp sẽ được chuyển tới địa điểm của Pirelli. Nếu lốp được tự chuyển tới Văn phòng Pirelli Singapore mà không có sự đồng ý của Văn phòng Pirelli Singapore thì Pirelli sẽ không trả cho bất kỳ chi phí gì phát sinh từ việc vận chuyển đó. Mọi chi phí và rủi ro từ việc vận chuyển này sẽ do người gửi chịu. Nhà phân phối có trách nhiệm trình bày và giải thích về lỗi của lốp cho nhân viên Kỹ thuật của Văn phòng Pirelli Singapore để tiến hành kiểm tra lốp khiếu nại. Nếu, trong phạm vi có thể, việc kiểm định lốp lỗi yêu cầu có sự hỗ trợ của máy móc và/hoặc các thiết bị khác, Nhà phân phối sẽ hỗ trợ miễn phí.

9. Hãng lốp Pirelli không chịu bất kỳ trách nhiệm nào phát sinh từ việc vận chuyển không phù hợp xe ô tô lắp lốp theo xe.

10. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Nhà Phân phối tuyên bố từ bỏ mọi quyền lợi về khiếu nại hoặc các nguyên nhân tạo ra những hành động chống lại hãng lốp Pirelli và các công ty trực thuộc tập đoàn Pirelli, bao gồm những việc liên quan tới trách nhiệm của Nhà phân phối đối với bên thứ Ba và Nhà Phân phối sẽ bảo vệ hãng lốp Pirelli và các công ty trực thuộc tập đoàn Pirelli, bằng cách đứng ra trực tiếp xử lý các khiếu nại, cung cấp lốp cho nhu cầu tiêu dùng hoặc các hành động khác của bên thứ Ba.

FAQS - CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

HƯỚNG DẪN BẢO TRÌ LỐP XE 
✓ Kiểm tra áp suất lốp thường xuyên, ít nhất 1 tháng / lần và trước mỗi chuyến đi dài:

▪︎ Lái xe với áp suất lốp không đúng quy định sẽ ảnh hưởng đến xử lý lái và phanh của xe, đặc biệt là trong điều kiện ẩm ướt và thậm chí có thể ảnh hướng tới an toàn của bạn.

▪︎ Bơm quá căng hoặc quá non hơi sẽ làm giảm tuổi thọ của lốp đáng kể, khi xe vận hành trong điều kiện lốp quá non sẽ dẫn đến vò lốp và xe vận hành trên vận tốc cao mà lốp quá căng có thể dẫn tới tích tụ nhiệt và nổ lốp.

▪︎ Lốp có thể bị xuống hơi sau một thời gian sử dụng do tính thấm của cao su, do ngoại vật tác động hoặc do van bơm hơi kém (dẫn tới rò rỉ hơi), vì vậy việc kiểm tra áp suất lốp thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được những sự cố bất ngờ và giúp tiết kiệm cho ví tiền cho bạn.


✓ Lưu ý trọng tải: Không vượt quá khả năng tải so với chỉ số tải trọng của lốp. Lốp chạy trên trọng tải vượt quá tải tối đa có thể gây tích tụ nhiệt quá mức và dẫn đến hỏng, nổ lốp đột ngột.


✓ Không lái xe ở tốc độ vượt quá quy định:
Ở tốc độ lớn hơn, lốp xe có nhiều khả năng bị hư hỏng do các mối nguy hiểm trên đường hoặc tích tụ nhiệt. Tốc độ cao cũng có thể góp phần làm mất thoát khí nhanh hoặc thậm chí là nổ lốp đột ngột, có thể gây mất kiểm soát phương tiện.


✓ Sử dụng lốp dự phòng của bạn!
Nếu bạn thấy bất kỳ hư hại nào đối với lốp xe, hãy thay thế nó bằng lốp dự phòng và tới trung tâm lốp xe gần nhất để kiểm tra.
MẸO CHĂM SÓC LỐP VÀ XE ĐỊNH KỲ
1. KHI NÀO CẦN THAY LỐP MỚI? 
 
Tuổi thọ trung bình của lốp khi được vận hành dưới điều kiện bình thường và được bảo dưỡng định kỳ là 5 năm (tương đương với khoảng 5 - 7 vạn km), hoặc thay lốp khi chiều sâu gai lốp đã chạm tới vạch mòn chỉ thị. Nếu lốp đã được sử dụng 10 năm, kể cả gai lốp chưa chạm vạch mòn chỉ thị, bạn cũng nên thay lốp mới.
Lưu ý rằng: Bạn cần thay van mỗi khi thay lốp mới.


2. THƯỜNG XUYÊN KIỂM TRA ÁP SUẤT LỐP VÀ ĐO CHIỀU CAO GAI LỐP


3. ĐẢO VỊ TRÍ LỐP XE VÀ CÂN BẰNG ĐỘNG MỖI 10.000 KM
 

4. KIỂM TRA ĐỊNH KỲ MỖI 10.000 KM HOẶC 6 THÁNG ĐỐI VỚI THƯỚC LÁI, ĐỘ CHỤM, GÓC ĐĂT BÁNH XE


5. BƠM KHÍ NI TƠ CHO LỐP THAY VÌ KHÍ THƯỜNG.
BÁO GIÁ LỐP XE VÀ DỊCH VỤ
Hãy liên lạc với Dân Chủ qua một trong những cách sau để được tư vấn và báo giá:

✓ Gọi điện tới Hotline: 0969.001.911 (Có Zalo)

✓ Gửi tin nhắn tới Facebook page chính thức: https://www.facebook.com/lopotodanchu/

✓ Gửi email tới: info@lopotodanchu.com.vn

✓ Điền thông tin vào phần liên hệ để chúng tôi có thể liên lạc lại với Quý khách.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.

Tin tức liên quan