Mô tả
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Contents
Lốp Goodyear 175/50R15 – Assurance Duraplus :
Được thiết kế cho kích thước xe du lịch cỡ trung, lốp Assurance Duraplus khẳng định được vị trí của mình qua thế hệ mới và độc quyền của Goodyear – công nghệ TredLife với hợp chất cao su mặt gai cải tiến, đồng thời được bao phủ lớp Dupont Kevlar để củng cố lốp.
Một dòng lốp mới có khả năng đưa bạn đi được quãng đường dài hơn hai vòng địa cầu. Goodyear Assurance Duraplus được thiết kế và gia cố với công nghệ DuPont Kevlar nhằm tăng cường sự bảo vệ lốp giúp cho người lái xe đi được quãng đường lên đến 100,000km.
Công nghệ TredLife giúp tăng tuổi thọ lốp cho quãng đường đi được nhiều hơn. Trong lốp Assurace Duraplus, thành phần Carbon được tận dụng tối đa so với loại lốp trước đây, cung cấp lực cản cao hơn trên đường.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
– Chính sách này áp dụng cho tất cả các loại lốp xe du lịch mang nhãn hiệu Goodyear và có số seri hợp lệ.Phạm vi xem xét bảo hành bao gồm các lỗi về chất lượng vật liệu hoặc các lỗi do thao tác sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, trong vòng 05 năm kể từ ngày sản xuất hoặc chiều cao còn lại của gai lốp có thể sử dụng được (trên 1.6 mm), tùy điều kiện nào đến trước.
– ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
+ Nếu chiều cao còn lại của gai lốp trên 70%, bồi thường 01 lốp xe mới tương đương cùng chủng loại. Các loại chi phí khác như: vận chuyển, thuế, chi phí lắp ráp, cân chỉnh sẽ do khách hàng chịu
+ Nếu gai lốp còn lại từ 1.6 mm đến dưới 70%, giá trị đền bù sẽ tương đương với phần trăm còn lại của gai lốp so với gai mới.
+ Gai lốp còn lại dưới mức 1.6 mm, hết hạn mức được xem xét bảo hành.
+ Sản phẩm được nhập khẩu chính thức từ công ty lốp xe Goodyear Việt Nam
– ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH
+ Chiều cao còn lại của gai lốp dưới 1.6 mm.
+ Các khuyết tật, hư hỏng do:
+ Nổ lốp do đường xấu, lốp có vết cắt chém, trầy xước do lực tác động bên ngoài.
+ Bơm áp suất hơi không đúng chuẩn (thiếu hoặc dư áp suất)
+ Lốp lắp không cân bằng, lắp vào xe không đúng quy cách, lốp mòn không đều, lốp hư do bó phanh, hệ thống giảm xóc của xe không
hoạt động.
+ Hiện tượng mòn nhanh hoặc không đều gây bởi sai sót kỹ thuật của xe như: sai góc đặt trục dẫn đến hư hỏng các lớp bố, hoặc khung
lốp.
+ Lốp hỏng do quá tải hoặc vượt quá tốc độ so với chỉ số tải trọng/ tốc độ khuyến cáo trên lốp.
+ Lốp có vật liệu thêm vào: miếng vá, đá đâm, đinh đâm, vết thủng.
+ Lốp bị hỏng liên quan đến vận chuyển và lưu trữ (rách, trầy xước hoặc biến dạng), do ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt hoặc khí
ozone, lốp bị cháy, dính xăng dầu.
+ Lốp có ngày sản xuất quá 05 năm.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.