Mô tả
Contents
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Lốp Hankook 245/60R18 – Dynapro HP2 (RA33) :
Dành cho xe Hyundai Santafe với hiệu suất tối ưu trên những cung đường tốc độ cao, đòi hỏi sự ổn định và êm ái (Onroad). Dynapro HP2 RA33 là lốp có hiệu suất cao dành cho xe SUV, phù hợp với mọi thời tiết, đem lại cảm giác thoải mái và tĩnh lặng trong khoang lái.
Đặc điểm cấu tạo
– Các rãnh nhỏ phía hông lốp được bố trí hài hòa nhằm ngăn chặn và triệt tiêu tiếng ồn vào khoang lái
– Rãnh trung tâm có độ cứng cao, đảm bảo xử lý chính xác trong các tình huống
– 4 rãnh thoát nước ra tăng hiệu suất giảm thiểu tối đa trơn trượt trong điều kiện ẩm ướt và chống Hydroplanning
– Các rãnh nhỏ hướng xuyên tâm tăng sự ổn định và cải thiện việc xử lý trong mọi điều kiện thời tiết.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1.Điều kiện phù hợp:
Tiêu chuẩn bảo hành được áp dụng đối với bất kỳ vỏ xe mới được sản xuất bởi Hankook Tyre Co.,LTD cho người mua
2. Thời hạn bảo hành:
Sự bảo hành sẽ có hiệu lực tính theo độ sâu tối thiểu là 1.6mm hoặc 5 năm từ ngày sản xuất, tùy theo điều kiện nào xảy ra trước
3. Phương thức bồi thường:
▪︎ Hankook sẽ bồi thường theo điều kiện sau:
▪︎ Tỉ lệ phần trăm điều chỉnh = Tỉ lệ của độ sâu gai còn sử dụng được.
4. Bảo hành không bao gồm:
▪︎ Bảo hành không bao gồm đền bù cho thời gian chậm trễ, sự ngưng hoạt động tạm thời của phương tiện, sự bất lợi, các chi phí và sự bất tiện liên quan đến việc gửi khiếu nại, liên lạc dịch vụ kỹ thuật, thời gian di chuyển và tiền công phụ trội, bốc dở phương tiện, thuê mướn phương tiện vận chuyển.
▪︎ Thiệt hại tài chính: lợi nhuận, thu nhập, các khoản tiết kiệm dự định, các mất mát giá trị khác của công ty, vâng vâng.
▪︎ Bất cứ thiệt hại, tổn thất và chấn thương một cách trực tiếp và gián tiếp gây ra bởi lỗi sản phẩm, lỗi lặp đặt hoặc sự bất cẩn, bất cứ lỗi nào của dịch vụ cung cấp vỏ xe
5. Hankook không bảo hành đối với:
▪︎ Bất cứ sản phẩm nào được sửa chữa, bất kể phương thức, dụng cụ và người sửa chữa.
▪︎ Vỏ xe mòn hoặc bị hư hại một cách bất thường,
▪︎ Các chướng ngại vật trên đường như đinh, các vế cắt, vết toát, các vết trầy xơ (scuffs), khung xe bị méo hoặc do ảnh hưởng của phanh xe.
▪︎ Bơm không thích hợp, quá tải, số vòng xoay ở tốc độ cao không thích hợp, tháo/lặp không đúng cách, cố chạy khi bánh xe bị hết hơi, sử dụng ngoài địa hình, đua xe, làm hư hại hoặc lạm dụng một cách có chủ ý.
▪︎ Canh chỉnh không đều, bánh xe không cân bằng, phanh hư hoặc phuộc xe hoặc do sử dụng xích vỏ xe.
▪︎ Bất cứ vỏ xe nào hư hại do kết quả của việc đưa ngoại vật vào (ví dụ: độn vỏ, thêm chất bịt kín hoặc các chất cân bằng).
▪︎ Tiếp tục sử dụng khi vỏ quá mềm hoặc quá căng, hoặc xì hết hơi.
▪︎ Các vết nứt trên vỏ xe (có niên hạn 4 năm từ ngày sản xuất) do ozone hoặc thời tiết, và được lưu trữ ở những nơi không thích hợp
▪︎ Với độ sâu tối thiểu của vỏ khi mòn ít hơn 1.6mm
▪︎ Số series vỏ bị mất khúc hoặc sẫm màu.
▪︎ Sự nhiễu loạn khi lái do bánh lái bị hư hại hoặc sau độ mòn 0.8mm đầu tiên của bề mặt vỏ
▪︎ Hư hại qua thời gian sử dụng, sự bất tiện hoặc bất cứ hư hại một cách ngẫu nhiên hoặc cố ý.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.